ég líka!!!!

Sko   ég skyldi fyrir 2 árum og hef veriđ ađ hugsa um ađ leita mér ađ konu, en ekki komđ ţví í verk.

En nú les ég ađ lögreglan leitarađ konu og fór ađ spá hvort ţeir geti ekki leitađ líka fyrir mig, ég meina ţá ţarf ég ekki ađ standa í ţví ađ leita líka. 

Ţađ hlýtur ađ vera pínlegt fyrir hin almenna borgara ađ ţurfa ađ svara ölum ţeim sem eru ađ leita ađ konu,

Betra ađ 1 ađili sjái um leitina o geti svo dreyft niđurstöđunum. Ég styđ Lögregluna heilshugar í ţessu framtaki og ćtla bara ađ sćkja um allavegana 1 konu sem ţeir finna !!!!!


mbl.is Lögreglan leitar ađ konu
Tilkynna um óviđeigandi tengingu viđ frétt

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband