hæstvirt Alþingi Íslendinga

er orðinn sandkassi smáfólks sem fer í fýlu út af eðlilegum vinnubrögðum
mbl.is Ískalt viðmót á þinginu
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Hmm ég er nú ekki endilega sammála því að þetta hafi verið eðlileg vinnubrögð. Ég vildi sjá alla af fjórmenningunum fara fyrir Landsdóm og þessi auma niðurstaða veitti mér enga gleði. Greinilegt að hjá sumum þingmönnum var þetta ekki spurning um sekt eða sakleysi heldur okkur og hina. Það finnst mér ekki eðlileg vinnubrögð.

Get nú ekki sagt að ég lái þingmönnum Sjálfstæðisflokksins að vera reiðir og sárir og eiginlega kom mér ánægjulega á óvart að þeir skyldu ekki bregðast við í atkvæðagreiðslunni með því að koma fyrrum Samfylkingarráðherrum fyrir Landsdóm líka. Þetta er örugglega í fyrsta skipti sem mér finnst Sjálfstæðisflokkurinn vera til fyrirmyndar!

Guðrún (IP-tala skráð) 30.9.2010 kl. 09:49

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband