samningum breytt einhliða !!!

samningum um prókúruhafa breytt einhliða af Landsbankanum án beiðni frá reikningseiganda eða öðrum prókúruhöfum  er að mínu viti samningsrof og ætti að vera refsivert.

Er þetta ekki það sem bankarnir hafa alltaf gert, hækkað: vexti, gjöld, binditíma og lækkað: vexti og inneignir einhliða og oftast án þess að tilkynna reikningseigendum.

Er ekki hægt að tala um forsendubrest á samningum ef svona er gert.!!!!! 


mbl.is Mismunað í Landsbankanum
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Sæll Guðleifur. ekki vill svo vel til að þú sért lögmaður? Spyr nú vegna þess að mér finst þú tjá þig sem slíkur hér?

Enn málið er að ég er að leita að lögmanni sem væri til í að kanna það með mér að stefna bankanum fyrir smningsrof og mismunun á grundvelli búsetu. Ég er alveg gallharður á því að sætta mig ekki við þetta og er bakkaður vel upp af barnsmóður minni og manni hennar líka sem og fjölda annara. Ég er með meil. olafurvigfus@gmail.com kv ólafur

ólafur (IP-tala skráð) 1.7.2013 kl. 05:04

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband