líka ég

ég vil líka fá að borga aðeins 65% af mínum skuldum eða sleppa alveg og fá endurgreitt.
mbl.is Á við önnur dómsmál
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ég borga nú mínar skuldir, 100% með verðbótum, enda voru lánin notuð til að greiða fyrir húsið sem ég bý í. Lánin sem rætt er um í þessari frétt voru notuð til að kaupa bréf sem eru einskis virði nú. Auðvitað væri bara gott á þetta lið sem ætlaði að græða formúur á bólum að það verði krafið um að greiða allt til baka og rúið inn að skinni og vel það, en mér dettur ekki í hug að blanda mínum fjárhag saman við þeirra. Ég hrærðist alltaf í raunheimi, þar sem maður tekur lán sem maður hefur efni á að greiða, til að kaupa eitthvað sem maður hefur þörf fyrir. Ég nenni ekki að svekkja mig á að ekki fæst allt til baka af þessari vitleysu -- er bara sáttur við að halda mínu mannorði og reisn.

Pétur (IP-tala skráð) 9.5.2011 kl. 21:16

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband